ฉันและเธอ


ฉันและเธอ

เธอและฉัน

ฉันกับเธอ

เธอกับฉัน

ยามเที่ยงวันหลายอย่าง

ที่ประสมประสานเวลา

ลงในป่าแสงแดดฤดูฝนสีส้มเทา

คือคลื่นถาโถมและชายฝั่งขี้เกียจ

ตัวเปล่าราบเรียบ

ไหลตามลำน้ำเหมือนจะเชื่องมาก

แต่อาจเปลี่ยนทิศทางฉับพลัน

แง่มุมความฝันฤดูฝน

Comments

Popular posts from this blog

ได้แต่เพียงรอคอย

คำพูด

สัตว์สองขาเร่ร่อน