ฉันคือสิ่งใดเล่า


ฉันคือสิ่งใดหรือ
จันทร์ดวงนั้นดับดวง
และเธอคือ
หอมแดดเต็มดวง,เปล่งแสงนั้นหรือ
ฉันคือสิ่งใดเล่า
ชายหาดอ้างว้าง
และเธอคือ
มหาสมุทรร้องเพลง,รื่นรมย์นั้นหรือ
ฉันคือสิ่งใดกัน
แดดร่วงหล่นยามค่ำ
และเธอคือ
หวานรุ้งยามเช้า,ทุกครั้งคราวนั้นหรือ
หรือฉันก็คือฉัน
และเธอก็เป็นเธอ
ไม่มั่นคงไม่เสมอไม่แน่นอน

Comments

Popular posts from this blog

ได้แต่เพียงรอคอย

คำพูด

สัตว์สองขาเร่ร่อน