ฉันเขียน











ฉันเขียน.....
รุ่งอรุณ
ฉันเขียนหนังสือเป็นอาหารเช้า
ในความใฝ่ฝันดั่งมหาราชา
แดดสาย
ฉันปีนป่ายเถาวัลย์ดินสอ
ดั่งการก้าวเพลินของสายลมบนก้อนเมฆ
ยามเย็น
ฉันเขียนเพื่อดื่มกินความโดดเดี่ยว
ล้นความว้าเหว่อ้างว้างตนเอง
คราดึก
ฉันเขียนตามปรารถนาแห่งแสงจันทร์
ในโปรยกลิ่นหอมของสายลมราตรี
ฉันเขียน.....
ดังนั้น ฉัน จึง เขียน

Comments

Popular posts from this blog

ได้แต่เพียงรอคอย

คำพูด

สัตว์สองขาเร่ร่อน